Giỏ hàng đang trống ...

Đóng

Hội chợ thương mại, cơ hội giao thương, Marketing hiệu quả

Hội chợ thương mại, cơ hội giao thương, Marketing hiệu quả

 Hội chợ thương mại, khái niệm khá quen thuộc ngày nay, khi mà lượng hàng hóa, sản phẩm ngày càng tăng, nhu cầu trao đổi hàng hóa ngày càng mở rộng phát triển quy mô lớn giữa các nước và khu vực. Ranh giới và rào cản thuế quan ngày càng được nới lõng, thông thoáng tạo tiền đề kết nối Giao thương, mua bán trao đổi hàng hóa, xúc tiến thương mại. Quảng cáo tập trung, kênh tiếp thị marketing là công cụ quan trọng trong hệ thống marketing hỗn hợp. Hội chợ thương mại là một trong những kênh giao tiếp khách hàng hiệu quả nhất qua sự tiếp cận trực quan với sản phẩm và hình ảnh thương hiệu của công ty.

Hội chợ thương mại là một hoạt động tổng hợp được kết nối giữa nhà sản xuất, phân phối, tiếp thị và tiêu dùng, bổ trợ cho các hoạt động tiếp thị một sản phẩm. Đây sẽ là một cơ hội tốt để khách hàng tiếp cận với đơn vị sản xuất vì vậy hoạt động này sẽ mang tính trực quan rất lớn. Bạn sẽ biết cách khai thác nó tối đa như thế nào?

Khi tổ chức kênh giao tiếp qua hội chợ thương mại, chúng tôi tư vấn cho các makerter cần xem xét những yếu tố sau:

+ Ngân sách, chi phí dự trù cho một hoạt động triển lãm

+ Liên hệ ban tổ chức, tiếp hành xúc tiến, đăng ký tham gia triển lãm gian hàng

+ Chọn thời gian, địa điểm tham giam triển lãm

+ Chọn nhà thầu, đơn vị thiết kế và thi công gian hàng

+ Chuẩn bị hình ảnh, thông điệp sản phẩm

+Thông điệp: Những thông tin nào cần truyền tải?

+Người tiếp nhận thông tin: Thông điệp được gửi đến ai?

+Cách thức: Phương tiện nào được sử dụng để đảm bảo việc truyền tải thông tin một  cách thích hợp?

+Tần suất: Thông tin có đựơc truyền tải thường xuyên không?

Hội chợ thương mại, cơ hội giao thương, marketing hiệu quả

Hội chợ thương mại, cơ hội giao thương, Marketing hiệu quả

Hội chợ thương mại, cơ hội giao thương, marketing hiệu quả

keyword: hoi cho thuong mai, co hoi giao thuong, marketing hieu qua



Khách hàng phản hồi
Panzadi
Panzadi

Panzadi