Giỏ hàng đang trống ...

Đóng

Chạy activation là gì

Chạy activation là gì?

Thị trường ngày một cạnh tranh mạnh mẽ, có nhiều thương hiệu cùng lĩnh vực ra đời do đó để thương hiệu của bạn không bị mờ nhạt, lãng quên việc chạy activation là điều cần thiết. Vậy chạy activation là gì? Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về hoạt động này.

Activition là hoạt động gì?

Chạy Activation còn được gọi là cách kích hoạt thương hiệu, cách tiếp thị, thực hiện các hoạt động marketing để mở rộng phạm vi tiếp xúc, đối tượng khách hàng của công ty bạn đang hướng tới. Nếu có sự chuẩn bị chu đáo trong hoạt động activation này đảm bảo sẽ mang tới hiệu quả quảng cáo, truyền bá hình ảnh sản phẩm, hình ảnh công ty tới công chúng rất nhanh, rất tốt.

Chạy activation là gì?

Trưng bày gian kệ sản phẩm khi chạy activation

Sử dụng cách này cũng giúp cho doanh nghiệp bạn nhanh chóng thúc đẩy được sản phẩm tiêu thụ, lan tỏa được sự ảnh hưởng của thương hiệu ra thị trường. Hiện nay các công ty Việt Nam hay công ty có vốn đầu tư nước ngoài vào nước ta chạy activation rất nhiều, hiệu quả rất tốt.

 Nó là phương thức thúc đẩy được sự tiêu thụ sản phẩm nhanh hơn. Đây là hoạt động có sức lan tỏa cao và nhanh chóng vì thế khâu chuẩn bị cho phương thức tiếp thị này cần chuản bị mọi mặt từ sản phẩm tới chương trình và những nàng PG ăn nói khéo léo, bắt mắt với nụ cười duyên dáng sẽ làm cho sản phẩm thân thiện hơn với người tiêu dùng.

Làm Activation cần chú ý để giảm thiểu rủi ro

Khi lựa chọn chạy activation sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn so với tạo tổ chức event. Tuy nhiên, activation vẫn còn những khó khăn nhất định ở quy mô chương trình, số lượng địa điểm và thường mang tính dài ngày.

- Địa điểm :

Có nhiều điểm tổ chức quen thuộc như tại các siêu thị tại đó luôn có sẵn biển quảng cáo, quy trình phục vụ vô cùng thuận tiện. Nhưng nhiều nơi coi hoạt động activation của các thương hiệu là làm phiền, họ không quá nhiệt tình do đó cần tuân thủ đúng các quy định siêu thị đó đã đề ra.

Địa điểm tiếp theo là chợ, cửa hàng tạp hóa. Các nơi này số lượng người tiếp xúc bình dân hơn, bạn cần có sự đồng ý của chủ cửa hàng, người quản lý chợ cho bạn dựng các bost bán hàng đảm bảo không ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của họ.

Chạy activation là gì?

Chọn địa điểm đông người qua lại

-  Nhân sự

Tuyển chọn và sử dụng đội ngũ PG, PB cần có sự nhanh nhẹn, hoạt bát, truyền đạt lại thông tin sản phẩm tốt, giải đáp được nhiều thắc mắc của khách hàng.

-  Booth, mẫu sampling, quà tặng, dụng cụ thực hiện… phải có sự đồng nhất với thương hiệu bạn đã tạo dựng. Đảm bảo chúng sạch sẽ, gọn gàng nhìn chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn.

Mọi thắc mắc có thể liên hệ với Trí Việt để giải đáp thông tin:

 



Khách hàng phản hồi
Panzadi
Panzadi

Panzadi